Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Bếp điện chiên nhúng điện có thực sự tốt?

Bếp chiên nhúng loại nào tốt hay có nên mua bếp chiên nhúng loại nào giá rẻ, bền đẹp? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng đang rất quan tâm cần được giải đáp trong quá trình tìm mua một thiết bị nhà bếp đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Những món chiến rán trông rất bắt mắt và có mùi vị thơm ngon đặc biệt nên đây là món ăn ưa thích của nhiều người.
Sử dụng bếp điện chiên nhúng điện có thật sự tốt? Lời người trong cuộc
Sử dụng bếp điện chiên nhúng điện có thật sự tốt? Lời người trong cuộc
Để thực hiện nhũng món chiên nhúng ngập trong dầu như khoai tây lốc xoay, khoai tây chiên giòn, cánh gà, đùi gà chiên cần một loại bếp chiên chuyên dụng. Và bếp chiên nhúng mini ra đời đã thu hút sự quan tâm của khách hàng, đây được xem như là phương pháp hữu hiệu cho những món chiên rán.

Bếp chiên nhúng điện là gì?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng bếp chiên chính đó là bếp chiên nhúng đôi và nhúng đơn. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình mà chọn mua nồi chiên nhúng điện thích hợp với nhu cầu của gia đình.
Bếp chiên nhúng hay còn gọi với nhiều cái tên khác nhau như: nồi chiên nhúng, lò chiên nhúng, chảo chiên nhúng..là một một loại bếp chiên mới được du nhập vào Việt Nam vào những năm 2015 với mục đích là khắc phục những thiếu xót mà các chảo chiên truyền thống.

Mục đích sử dụng

Bếp chiên nhúng nói chung và bếp chiên nhúng nói riêng là sản phẩm chuyên dụng, được sản xuất để thực hiện những món chiên rán. Bếp chiên nhúng sử dụng dầu, mỡ để chiên rán các loại thức ăn như tôm, cua, hải sản, các loại rau củ…Bếp chiên nhúng có thể sử dụng năng lượng điện hoặc năng lượng gas để làm nóng dầu khi chiên.
Bếp được sản xuất để thực hiện những món chiên rán
Bếp được sản xuất để thực hiện những món chiên rán
Hiện nay bếp chiên nhúng điện được người dùng rất ưa chuộng vì an toàn, dễ sử dụng và chế biến các món ăn nhanh chóng, giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian, đảm bảo món ăn ngon chín đều, không bị cháy. Bếp chiên nhúng điện có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trong gia đình, hoặc tại những nhà hàng quán ăn nhỏ.

Nguyên lý hoạt động của bếp 

Với cơ chế hoạt động đơn giản là đốt nóng dầu ăn bằng thanh nhiệt được đặt trực tiếp trong khoang chứa dầu, vì vậy cách sử dụng bếp chiên bằng điện nói chung cũng như bếp chiên nhúng đơn HX-81 nói riêng rất đơn giản. Trên bảng điều khiển:
Với nguyên lý hoạt động đơn giản đó là làm nóng dầu chiên nhúng bằng thanh nhiệt được lắp đặt trực tiếp trong thùng chứa dầu, chính vì thế cách sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện rất đơn giản.
  • Đèn màu đỏ (tức đèn báo nguồn): Có tác dụng báo cho người dùng biết điện đã được cấp vào trong máy.
  • Đèn màu vàng (tức là báo bếp đang hoạt động): Có tác dụng cho người dùng biết bếp đang hoạt động và gia nhiệt.
  • Núm vặn tùy chỉnh: Có tác dụng bật tắt hệ thống phát nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ bộ phận gia nhiệt từ 50 -200 độ C.

3 loại bếp chiên nhúng

Có ba kiểu thiết kế bếp chiên phổ biến: kiểu ống, bếp mở và đáy phẳng. Hầu như tất cả các bếp chiên nhúng được chế tạo từ thép không gỉ khổi lớn và bao gồm một bộ điều chỉnh nhiệt độ chính xác để kiểm soát nhiệt độ.
Có ba kiểu thiết kế bếp chiên phổ biến
Có ba kiểu thiết kế bếp chiên phổ biến
  • Bếp chiên nhúng kiểu ống có một loạt các ống chạy qua đáy bể sưởi. Đầu đốt gas chạy qua các ống này và làm nóng dầu. Bếp chiên nhúng kiểu ống cũng có một khu vực trầm tích mát hơn bên dưới các ống. Điều này cho phép các mảnh vụn và thực phẩm lắng xuống dầu siêu nóng phía trên đầu đốt ống vào dầu mát bên dưới đầu đốt, ngăn chặn sự cacbon hóa của các hạt đó, có thể để lại hương vị cháy trên thức ăn chiên.
  • Bếp chiên nhúng mở được làm nóng bằng bếp gas hoặc một bộ phận làm nóng bằng điện quấn quanh đế bên ngoài thùng dầu. Dầu được làm nóng khi các nguyên tố này làm nóng cơ sở kim loại. Bếp chiên mở cũng có một khu vực trầm tích dưới điểm mà khí hoặc điện là yếu tố làm nóng dầu để cho phép các hạt thực phẩm thoát khỏi dầu siêu nóng.
  • Bếp chiên mở thường dễ lau chùi hơn so với bếp chiên kiểu ống vì khu vực trầm tích đáy là mở và có thể tiếp cận được. Các ống dẫn nhiệt trên các bếp chiên kiểu ống làm cho đáy bể khó khăn hơn vì chúng nằm trong bể phía trên khu vực trầm tích, ngăn chặn sự tiếp cận dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng 

Với thiết kế chuyên dụng nên bếp chiên nhúng điện rất thuận tiện để chế bến tất cả những món chiên rán. Bếp được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng với lớp bảo vệ bên ngoài tiện lợi để nếu vô tình chạm vào bếp trong khi chiên rán cũng không bị bỏng. Ngoài ra bếp có thể tháo rời các bộ phận nên khi về sinh cũng vô cùng tiện lợi, dễ dàng và an toàn.
Bếp chiên nhúng điện là sản phẩm đa năng có thể dùng để chế biến tất cả những món chiên rán ngon miệng từ những món đơn giản cho đến những món phức tạp, đặc biệt là những món ăn đòi hỏi phải chiên ngập trong dầu. Bếp chiên nhúng điện phù hợp để sử dụng trong gia đình cũng như tại những quán bán đồ ăn nhanh, nhà hàng vì sản phẩm này vô cùng tiện dụng, có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian bếp.
Sử dụng bếp chiên nhúng cũng giúp cho công việc nội trợ trở nên nhẹ nhạnh và đơn giản hơn, ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Năng lượng làm nóng là điện nên rút ngắn thời gina làm nóng dầu nhanh hơn, nhiệt độ tối đa của bếp có thể lên đến 200 độ C, giúp các món ăn chín vàng đều, hấp dẫn, ngon miệng.

Ưu và nhược điểm của bếp chiên nhúng

Sơ với chiếc chảo chiên truyền thống thì chiếc bếp chiên điện này có những ưu điểm đáng kể gì?
Ưu điểm:
Tiết kiệm được chi phí vì trong quá trình dùng bếp chiên nhúng điện
Tiết kiệm được chi phí vì trong quá trình dùng bếp chiên nhúng điện
  • Giảm thiểu chi phí: Vì sao lại nói thiết bị này tiết kiệm được chi phí vì trong quá trình dùng bếp chiên nhúng điện thì khoảng thời gian thức ăn chín chỉ tốn tầm 20 phút. Và rõ ràng nhận thấy đó là việc sử dụng thiết bị sẽ tiết kiệm hơn khi sử dụng bếp gas.
  • Vệ sinh dễ dàng: Tất cả các bộ phận của thiết bị có thể dễ dàng tháo rời ra nên cũng sẽ dễ dàng hơn cho việc vệ sinh sâu vào từng bộ phận mà không hề khó nhọc.
  • Tiện dụng và nhanh chóng: Với chiếc bếp chiên nhúng dầu này thì công việc chiên nhúng của bạn sẽ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, không cầu kì bạn đã có ngay những món ăn vàng giòn, thơm ngon.
  • An toàn cho người sử dụng: Chiếc nồi chiên điện sẽ giúp bạn không phải lo lắng thực phẩm bị cháy khét, ngoài ra còn làm giảm thiểu lượng mỡ có trong thức phẩm, vừa tiết kiệm được dầu ăn vừa an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Nhược điểm:
Nhược điểm của bếp chiên nhúng đó chính là giá thành. Đối với chiếc bếp chiên nhúng gas thì giá thường cao hơn so với bếp chiên dùng điện. Chính vì vậy, bạn cần phải chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có nên mua bếp chiên nhúng không?

Nồi chiên nhúng điện có những ưu điểm nổi bật như kể trên xứng đáng là một trong những thiết bị đáng tin cậy cho căn bếp của bạn. Mặc dù vậy, để sở hữu một chiếc bếp chiên nhúng gia đình hay bếp chiên nhúng nhà hàng phù hợp thì bạn nên chú ý những tiêu chí như: giá cả, kiểu dáng, dung tích,…
Thiết bị là một trong những thiết bị đáng tin cậy cho căn bếp
Thiết bị là một trong những thiết bị đáng tin cậy cho căn bếp

Giá bao nhiêu thì tốt?

So với ngày đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì giá thành của sản phẩm khá cao thì hiện nay các dòng bếp chiên nhúng nhập khẩu có giá rất cạnh tranh giao động 950.000 VNĐ cho tới 2.500.000.
Mặc dù vậy, các dòng bếp chiên dao động từ 1.000.000 đến 2.800.000 thường được khách hàng sở dụng rộng rãi và phổ biến hơn ai hết Giá bếp chiên nhúng đơn bán chạy nhất hiện nay chỉ có 1.100.000 VNĐ. Tính năng nổi bật của sản phẩm này là được sở hữu một thiết bị nhà bếp bắt mắt, sang trọng hiện đại.

Thiết kế kiểu dáng, mẫu mã

Kiểu dáng của nồi chiên điện là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến gu thẩm mỹ của gia chủ. Trên thị trường Hà Nội hiện nay, theo chúng tôi khảo sát qua thì hầu hết các loại bếp chiên nhúng điện có thiết kế khá giống nhau.
Kích thước bếp chiên nhúng đơn có chiều dài, rộng, cao là 40x30x20 cm. Với thiết kế khá nhỏ gọn bạn có thể đặt sản phẩm lên trên mặt bàn, quày hàng di động mà không lo sản phẩm chiếm nhiều diện tích. Trọng lượng của bếp chiên nhúng điện đơn khoảng 4 kg vì vậy bạn có thể vệ sinh đơn giản và dễ dàng.
Ngoài ra, bạn cần phải kiểm tra chi tiết các yếu tố khác như tay cầm rổ bếp chiên nhúng phải chắc chắn, nút điều chỉnh phải đảm bảo vặn dễ dàng, hoạt động tốt, nắp đậy bếp chiên ko bị móp méo, cong vênh, bảng điều khiển phải hiện thị rõ ràng.

Dung tích nồi chiên điện

Dung tích bếp chiên nhúng điện phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sản lượng thực phẩm bạn cần chiên nhúng trong ngày.
Ví dụ như: Quán ăn hiện tại của bạn muốn chiên một con gà 2,5 kg thì một chiếc nồi chiên nhúng có dung tích từ 5,5 – 8 Lít là có thể đáp ứng được nhu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiên đồng thời cùng lúc với một sản phẩm khác thì lúc này đòi hỏi dung tích của nồi tăng lên 12 lít.
Dung tích bếp chiên nhúng điện phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng
Dung tích bếp chiên nhúng điện phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng

Chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các đồ dùng, theo như chúng tôi khảo sát thì mức bảo hành cơ bản của các sản phẩm bếp chiên nhúng trên thị trường dao động từ 3 – 6 tháng. Tuy nhiên, ở Điện máy Tiến Mạnh chúng tôi cam kết bảo hành cho quý khách hàng 12 tháng và bảo trì trọn đời.

Bảo trì, bảo dưỡng bếp chiên nhúng

Dầu sưởi bạn sử dụng trong bếp chiên của bạn giảm chất lượng theo thời gian và nên được thay thế. Tần suất mà bạn cần thay thế dầu sưởi phụ thuộc vào những gì bạn nấu, bạn nấu bao nhiêu và thường xuyên như thế nào.
Để cải thiện chất lượng và tuổi thọ của dầu, hãy sử dụng hệ thống lọc dầu sưởi để lọc ra các mẩu thức ăn và mảnh vụn từ bếp chiên. Một bộ lọc bếp chiên hoạt động bằng cách tháo dầu sưởi ấm từ bể chiên, lưu thông nó qua một bộ lọc làm biến dạng các hạt không mong muốn và trả dầu đã làm sạch vào bể chiên.
Nó cũng quan trọng giúp bếp chiên nhúng đốt cháy chất béo và carbon tích tụ ra khỏi các yếu tố làm nóng và bể. Hãy chắc chắn để làm sạch bên trong của bếp chiên thường xuyên là tốt, cơ hội hợp lý nhất cho việc này khi bạn thay thế dầu chiên hàng ngày.
Hãy chắc chắn rằng bạn có thiết bị phù hợp để xử lý dầu sưởi đã qua sử dụng. Dầu được sử dụng nên được lưu trữ trong thùng thép không gỉ và vận chuyển trong một thùng chứa chống tràn với bánh xe để di chuyển dễ dàng. Một công ty dầu diesel sinh học địa phương sẽ vứt bỏ dầu đã sử dụng của bạn miễn phí hoặc thậm chí trả tiền cho lượng dầu đó.

Cách sử dụng bếp chiên nhúng điện hiệu quả và những lưu ý

Để sử dụng bếp chiên nhúng được an toàn và hiệu quả nhất thì bạn nên lưu ý các vấn đề sau đây:
Kiểm tra kỹ lưỡng về cách sử dụng, cách vận hành, lắp đặt bếp chiên nhúng
Kiểm tra kỹ lưỡng về cách sử dụng, cách vận hành, lắp đặt bếp chiên nhúng
  • Mỗi sản phẩm khi mua về bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng về cách sử dụng, cách vận hành, lắp đặt bếp chiên nhúng.
  • Chế biến sơ bộ, làm sạch thực phẩm trước khi cho vào chiếc máy chiên nhúng.
  • Trước khi cắm nguồn điện bạn nên đổ dầu chiên ngập thanh nhiệt tránh trường hợp thanh nhiệt bị cháy. Bạn nên để dầu chiên sôi rồi hãy cho thực phẩm vào.
  • Chế biến thực phẩm vừa đủ không nên làm quá nhiều vì sẽ làm cho đồ chiên không thể chín đều được.
  • Sau khi thực phẩm chiên nhúng đã chín bạn có thể vớt ra và treo rổ chiên nhúng ráo dầu để thực phẩm không bị ngấm nhiều dầu ăn không bị ngấy.
Cuối cùng, sau khi sử dụng bếp chiên nhúng xong bạn nên vệ sinh toàn bộ máy để tăng tuổi thọ của thiết bị.

Nơi mua hàng chính hãng

Sắp xếp theo thứ tự ưu tiên nên mua:
Điện máy Tiến Mạnh là một nhà cung cấp bếp chiên điện, gas hàng đầu tại Hà Nội với chất lượng tốt, giá cả hợp lý.Khi đến với Tiến Mạnh, quý khách có thể thoải mái lựa chọn những dòng bếp chiên nhúng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như :
  • Bếp chiên nhúng đơn dùng điện DF-81
  • Bếp chiên khoai tây ZL-81
  • Bếp chiên đôi dùng điện DF-82
  • Bếp chiên khoai lang lắc EF-81
  • Bếp chiên gà rán Eton ZL-1
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng khi mua bếp chiên nhúng tại cửa hàng chúng tôi. Châm ngôn bán hàng của dienmaytienmanh.vn là: " bán lẻ giá rẻ như bán buôn".
Bài viết đã nêu ra những ý kiến và chia sẻ về bếp chiên nhúng điện. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ có câu trả lời cho mình có nên sử dụng bếp chiên nhúng dầu hay không rồi.

15 nhận xét:

  1. QuickBooks error code H202 occurs when a user tries switching to a multi-user mode but the system fails to access the company file that is placed on a different workstation. QuickBooks H202 error can be fixed using some simple fixes. Firstly, you will need to test the network connectivity. For that, open the run window, type CMD and hit enter. Now when the command box opens type Ping [servername] and hit enter. If you receive a slow reply, that indicates the network needs attention to repair. You may also use the QuickBooks file doctor tool to resolve the network issues or reconfigure the firewall settings to add QuickBooks as an exception in the firewall.

    Trả lờiXóa
  2. Sometimes Quickbooks error 61 is one of the most common and tricky error issues technically been arisen when you download, refresh, print, uninstall, dispatch, expel, etc. Solving out this particular error code is easy and less time consuming. But due to having less technical knowledge, you may unable to eradicate this problem from the root and wandering to learn the right ways of fixing it. At that point, you can frequently approach us through dialing 24/7 Online Support Number. We are well-qualified and talented technicians always ready to lend you a hand soon with full of satisfaction. Therefore, as soon as you consult us, we will deliver you quick fixing guidance at no cost.

    Trả lờiXóa
  3. I am working as a SMM panel. Here, you will easily get the point that owning an Cheapest SMM panel and provide SMM service is a legal thing, which means it is not a crime. It is very secure on our platform as well as they are resistant to DDoS-attack. Along with this, it also keeps updated from time to time to boost services.
    I am working as a SMM panel. Here, you will easily get the point that owning an Cheapest SMM panel and provide SMM service is a legal thing, which means it is not a crime. It is very secure on our platform as well as they are resistant to DDoS-attack. Along with this, it also keeps updated from time to time to boost services.

    Trả lờiXóa
  4. Thanks for sharing post. You are very articulate and explain your ideas and opinions clearly leaving no room for miscommunication. Please Kindly check My web: yoyomedia

    Trả lờiXóa
  5. Our Human Resource Management Assignment Help is served by some top writers who have an insight into overseeing human resources in associations. They have all expertise that is basic for writing top-notch human resource management assignments. They are knowledgeable with the Human Resources practices pervasive in different associations across the world and the methodology they follow is extremely extensive as they can set up a diagram in their brain just by taking a gander at a question or a prerequisite.

    Trả lờiXóa
  6. The easiest way to get more views on your Instagram page. Buy Instagram views from SMM panel. Post consistently on your social media page or create your profile more attractive. These steps help you for growth your page organically. For more information You can connect with our website.
    Buy Instagram views

    Trả lờiXóa
  7. Nice Blog !
    In times of worry and stress, we at QuickBooks Customer Service provide full support to removing all your QuickBooks bugs.

    Trả lờiXóa
  8. Students who want to take the Online Assignment Help can visit our website. We provide the best assignment writing services to all the students of USA for all the subjects that are in your syllabus.

    Trả lờiXóa
  9. The Broken Cell Pine Pollen Powder Market report provides a detailed analysis of global market size, regional and country-level market size, segmentation market growth, market share, competitive Landscape, sales analysis, impact of domestic and global market players, value chain optimization, trade regulations, recent developments, opportunities analysis, strategic market growth analysis, product launches, area marketplace expanding, and technological innovations.

    Trả lờiXóa
  10. I believe this will help your website become more organized because you have decided to set a part on this site for the inquiries regarding tax and as well as the helpful discussions. To be honest, this is one of the few sites that are doing this kind of strategy. Also, I think that this will not only benefit your clients or the potential cheap assignments help ones but you most especially because you will be able to see the questions easier.

    Trả lờiXóa
  11. I'm so much happy to have read through this auspicious article blog, it’s very interesting and valuable, I look forward to more of your useful post, thanks for sharing. has tasce post utme form out

    Trả lờiXóa
  12. I remember that this is the post that helped my kids know about their starting day last year. They didn't get any notification through message expert essay writer from the school so they had to go online and search. They found this article and it helped them greatly.

    Trả lờiXóa
  13. Wow Great topic you choose. Really informative information you provided. Just like you I also want to share information to people about online Assignment Help. So kindly visit my assignment website and share if you think we have some useful information for you and let me know if there are any issues you found. Your feedback is very valuable for us.

    Trả lờiXóa
  14. Exceptional article, also if you need any help related to the spacebar speed test. Through this speed test tool, you can take your mastery of hitting the space bar key to the next level. Visit and find out more!

    Trả lờiXóa
  15. Your webpage contains such a useful data and has lovely designs and quite relevant, thanks for sharing is fugashua post utme de form out

    Trả lờiXóa