Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Tháp giải nhiệt vuông là gì? có ưu điểm gì so với các dòng khác

Tháp giải nhiệt hình vuông

Tháp giải nhiệt vuông được hiểu đơn giản như sau - Mỗi bộ phận Sợi thủy tinh được đúc sẵn theo bản vẽ và vận chuyển đến địa điểm để sẵn sàng lắp đặt. Thép nhúng đã được buộc chặt trong nền tảng. Sắt mạ kẽm nóng được gắn chặt trên bề mặt móng sẽ được kết nối với bồn nước của tháp giải nhiệt và người hỗ trợ của thép đáy.


Tháp làm mát chéo có nhiều lựa chọn theo kích thước của trang web. Chẳng hạn như sân bay và khách sạn, tháp giải nhiệt kết hợp ngày càng trở nên phổ biến để sử dụng. Tháp làm mát kết hợp cũng có thể tách rời từng động cơ và van cống để điều khiển. Nó linh hoạt hơn cho các kỹ sư và người lên ngôi để ước tính và thay thế bất kỳ thành phần và bộ phận.


Vỏ tháp làm mát hình vuông


Vỏ tháp giải nhiệt hình vuông chỉ sử dụng để cách ly toàn bộ tháp và tạo thành một môi trường mát mẻ kèm theo. Nó khác với Vỏ tháp làm mát tròn. Bởi vì chúng ta không nên hỗ trợ bất kỳ căng thẳng nào cho trọng lượng cũng như áp lực gió. Hỗ trợ quan trọng nhất phải là khung mạ kẽm nóng được kết nối với nền móng và được buộc chặt bằng bu lông 304 SS. Mặc dù khung thép được sử dụng để ổn định toàn bộ thân tháp giải nhiệt hình vuông.
Vỏ bọc sẽ không nhận được quá nhiều báo chí, không mạnh mẽ như loại tròn, nhưng nó vẫn còn khá quan trọng.
Bởi vì vỏ chống gió và chống ăn mòn nên được sử dụng trong hơn 20 năm.


Ngày nay làm vỏ tháp làm mát vuông trong mô đun hóa. Do khung chắc chắn, công nhân có thể tháo rời bất kỳ mặt nào của vỏ để thay thế các bộ phận bên trong, chẳng hạn như ống nạp và tháp làm mát.


Hệ thống quạt tháp giải nhiệt


Tháp giải nhiệt ngược có luồng không khí chảy trực tiếp vào dòng nước. Như với thiết kế Square-Flow, nước được phép lan ra với sự trợ giúp của các cửa hút gió.

Về Blade, chúng tôi thay đổi công nghệ đúc nhôm trong các cấu hình nhôm ép đùn. Công nghệ đúc tạo ra lưỡi nhôm nặng. Tất cả các lưỡi dao và tấm trung tâm rất dễ bị gãy trong khi đôi khi va vào nó. Mặt khác, đối với động cơ của tháp giải nhiệt hoặc vành đai của động cơ, để bật quạt ở tốc độ cao sẽ bị căng thẳng mạnh ở vị trí kết nối của tấm quay. Nó đưa ra quá nhiều yêu cầu trong một tình huống dài hạn.
Công nghệ ép đùn có thể giúp kỹ sư của chúng tôi sửa sang lại bản vẽ theo nhu cầu của nó. Chúng ta biết điểm nào nên nặng hơn và điểm nào nên nhẹ hơn. Sau đó toàn bộ quạt sẽ ổn định hơn.


Loại ổ đĩa và hệ thống đầu vào / đầu ra


Có hai loại trình điều khiển động cơ. Đầu tiên, kết nối trực tiếp với Fan. Nó có thể áp dụng dưới 175 tháp làm mát Square. Đối với các lưỡi dao rườm rà hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lưỡi dao thứ hai. Bộ giảm tốc sẽ là giải pháp tốt nhất cho các lưỡi nặng và lớn. Nó có thể làm giảm tỷ lệ lỗi nếu có bất kỳ yếu tố bất khả kháng nào.


Lưu lượng không khí Suqare


Không giống như tháp giải nhiệt ngược, không khí chảy qua lấp đầy theo chiều ngang và thác nước chảy thẳng đứng. Tháp giải nhiệt dòng chảy vuông được lấp đầy bằng vật liệu trám kiểu giật gân. Chúng ta có thể thấy nó hai hình ảnh rõ ràng ở bên trái và bên phải của chúng tôi. Có hai ống dẫn khí cho không khí lạnh đi qua thân tháp giải nhiệt.

Hình dạng giống như chai của họ đặc trưng cho loại tháp giải nhiệt này. Chỉ có một fan hâm mộ duy nhất tại trung tâm. Được trang bị bên dưới quạt là một nhà phân phối ống nước quay. Các đường ống của nhà phân phối nước chỉ bắn nước từ một phía. Hành động bắn áp lực nước từ một phía làm quay nhà phân phối. Do đó, nước được thả đều trên các cửa hút gió. Nước rơi bởi trọng lực gặp trực tiếp với luồng không khí chuyển động lên bị hút bởi quạt. Không khí làm mát nước. Nước được thu thập ở dưới cùng của tháp giải nhiệt được bơm vào nguồn nhiệt, được làm nóng trở lại và sau đó được đưa trở lại tháp giải nhiệt để làm mát.

PVC dễ dàng thay thế

Quảng trường Tháp làm mát khác với loại ngược dòng. Nó kết nối với nhiều tấm tương tự với nếp gấp độc đáo.

Cấu trúc mà chúng tôi đang tìm kiếm là làm thế nào để giữ nước tái chế trong nước trong một thời gian dài. Càng nhiều nước chúng ta càng giữ được hiệu quả công suất cao hơn. Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên giữ nước sạch nhất có thể. Nó có thể kéo dài tuổi thọ của tháp giải nhiệt.

Mỗi mảnh nhỏ là như nhau. Họ có thể lắp ráp với nhau như ảnh bạn có thể nhìn thấy ở phía bên phải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét